Đào tạo nghiệp vụ và kỷ năng chuyên sâu của lực lượng bảo vệ An Phú
Tất cả nhân viên khi ứng tuyển vào Lực lượng bảo vệ Công ty An Phú đều phải trải qua những đợt kiểm tra thể hình, sức khỏe, trắc nghiệm, phỏng vấn để xác định tính cách khả năng, năng lực, kiến thức, kinh nghiệm…vv đảm bảo đạt được những tiêu chuẩn tuyển dụng và học viên sẽ được đào tạo chính thức tại trung tâm đào tạo của Công ty.
I. Khái niệm chung 1. Khái niệm tổng quát ngành Bảo vệ – Vệ sỹ. 2. Danh dự và lòng trung thành 3. Điều lệnh, nghi thức, tác phong, đội ngũ. 4. Chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn. 5. Nghiệp vụ tuần tra, kiểm soát. 6. Cách sử dụng và thực tập các biên bản, báo cáo. 7. Ứng xử, giao tiếp và thực hành. 8. Hướng dẫn ghi chép sổ bảo vệ. 9. Nghiệp vụ nhận biết, ngăn ngừa và xử lý sự cố. |
10. Nghiệp vụ nhận biết, ngăn ngừa và xử lý sự cố. 11. Nghiệp vụ đóng mở và quản lý niêm phong. 12. Nghiệp vụ nhận dạng và ghi nhớ. 13. Nghiệp vụ bảo vệ mục tiêu cố định và di động. 14. Nghiệp vụ bảo vệ hiện trường. 15. Sơ đồ và phân tích mục tiêu. 16. Các trường hợp cấp cứu,di chuyển nạn nhân. 17. Kỹ năng quan sát, phương pháp ước đạt. 18. Phương pháp huấn luyện nhân viên. |
II. Kiến thức pháp luật 1. Các điều khoản liên quan trong Bộ luật hình sự và Bộ luật tố tụng hình sự. 2. Các điều khoản liên quan trong Bộ luật Dân sự và Bộ luật tố tụng Dân sự. 3. Các điều khoản liên quan trong Bộ luật hành chính và luật Lao động. 4. Các điều khoản liên quan trong luật kinh tế. |
III. Kỷ năng, chiến thuật, võ thuật 1. Các kỹ thuật cơ bản. 2. Ký thuật khống chế, khóa và gỡ khóa. 3. Chiến thuật tấn công và tự vệ. 4. Kỹ thuật phòng vệ tránh né. 5. Ký thuật đối kháng chiến đấu. 6. Nâng cao. |
IV. Kỷ thuật phòng cháy, chữa cháy 7. Các nguyên tắc cơ bản về PCCC. 8. Các biện pháp phòng cháy chữa cháy. 9. Phát hiện và nhận biết cháy nổ. 10. Các tình huống cháy nổ và sơ cấp cứu. |
V. Khả năng sử dụng trang thiết bị 1. Kỷ năng sử dụng và bảo quản công cụ hỗ trợ. 2. Kỹ năng vận hành hệ thống theo dõi và báo động. 3. Kỹ năng sử dụng thiết bị báo cháy báo khói. 4. Kỹ năng sự dụng các thiết bị đặc biệt. |
VI. Kỷ năng giao tiếp 1. Tác phong ngôn ngữ, chào hỏi, xưng hô. 2. Kỹ năng truyền đạt giao tiếp, điện thoại. 3. Tác phong lễ tân, điều lệnh, nghi thức. 4. Tôn trọng khách hàng và các nội quy điều lệ. 5. Ngoại ngữ anh văn giao tiếp cơ bản. 6. Phối hợp và cộng tác với công an chính quyền. 7. Trang phục, thái độ, phong cách, nếp sống. |
VII. Nghiệp vụ đặc biệt 1. Nghiệp vụ sơ cấp cứu, giải tán và di tản. 2. Nghiệp vụ bảo vệ cao cấp, bảo vệ hộ tống. 3. Kỹ năng nắm bắt khai thác thông tin. 4. Triển khai đội hình và ứng phó cơ động. 5. Khả năng phản ứng và tình huống khẩn cấp. 6. Kỹ năng Marketing và kinh doanh căn bản. 7. Bảo vệ thông tin và bí mật kinh doanh. |